Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Nên mua hàng Trung Quốc ở đâu?

Bạn đang có mong muốn mua sắm hàng, nhập hàng Trung Quốc về để dùng hay kinh doanh? Bạn loay hoay còn chưa biết bắt đầu như thế nào và gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm các trang mua hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng tuy nhiên lại có quá nhiều thông tin trên mạng khiến cho bạn càng thêm rối trí?

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng của bạn, giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức tìm hiểu, so sánh giữa những thông tin khác nhau, Maidzo đã tổng hợp top 5 trang bán hàng Trung Quốc ut tín hàng đầu hiện nay, kèm theo các khuyến cáo căn cứ vào kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực order hàng Trung Quốc để bạn có trải nghiệm kinh doanh, mua sắm an toàn và tiện lợi hơn.

Một số trang web mua hàng Trung Quốc giá rẻ


- Taobao: www.taobao.com là website mua hàng Trung Quốc giá rẻ hàng đầu mà bất cứ khách hàng mua hàng Trung Quốc cũng đều nghe qua. Những loại hàng đăng bán trên trang này có ưu điểm lớn nhất là vô cùng phong phú và giá rẻ. Ở đây, tất cả các mặt hàng mà khách hàng muốn mua đều có rất nhiều nhà buôn cung cấp, bạn hoàn toàn có khả năng để thương lượng với người bán để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, thương lượng mức giá tốt nhất.
Trang web mua hàng trung quốc
Trang web mua hàng trung quốc


- Tmall: Website Tmall ở địa chỉ www.tmall.com cũng là 1 trong những website mua hàng Trung Quốc thông thường. Mặc dù nguồn hàng không được đa dạng như Taobao nhưng tại đây bạn có thể mua các hàng hóa chất lượng cao với mức giá tương đối tốt. Điểm hạn chế là Tmall không hỗ trợ giao nhận hàng ra ngoài biên giới.

- 1688: Có địa chỉ www.1688.com, 1688 là một trong những website bán hàng Trung Quốc giá rẻ dành riêng cho khách nội địa. Sản phẩm đăng bán trên 1688 khá đa dạng với giá thành phải chăng. Bởi là trang web dành riêng cho khách hàng nội địa bởi thế trang mua hàng Trung Quốc này cũng không hỗ trợ giao nhận hàng ra ngoài biên giới.

- Alibaba: www.alibaba.com là website bán hàng sỉ Trung Quốc, đặt các loại hàng hóa Trung Quốc dành cho mọi khách hàng trên toàn thế giới. Alibaba cũng là công ty sở hữu 2 trang thương mại điện tử hàng đầu Taobao và Tmall. Có quy mô quốc tế, tại website của Alibaba, bạn có thể đăng ký gian hàng để mua bán các loại hàng hóa từ khắp nơi trên toàn cầu. Alibaba hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, giúp bạn dễ tìm hiểu các thông tin sản phẩm và trao đổi, mặc cả giá với chủ gian hàng trực tuyến.

- JD: www.jd.com được mệnh danh là 1 trong các trang web thương mại điện tử Trung Quốc dành cho các người đề cao chất lượng sản phẩm, và tất nhiên vẫn cần với giá tốt. Các loại hàng trên JD đã được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt vì thế chất lượng hàng hóa được đánh giá rất cao, thậm chí hơn hẳn Alibaba. So sánh với mặt bằng chung các website mua hàng ở Trung Quốc, hệ thống của JD khá dễ dùng, chất lượng hàng tốt, rất dễ nhận dạng shop uy tín bởi trách nhiệm trung gian của JD cao.

Nên mua hàng Trung Quốc ở đâu?


Qua những thông tin cơ bản tham khảo ở phần trên, bạn có thể thấy rất nhiều trang web mua hàng Trung Quốc không hỗ trợ vận chuyển quốc tế, không chỉ có vậy vấn đề khác biệt ngôn ngữ cũng là trở ngại khá lớn trong việc trao đổi thông tin hàng hóa, thương lượng giá cả, giải quyết những vấn đề phát sinh, chính vì vậy dùng dịch vụ mua hộ chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất. Vậy thì chọn mua hàng Trung Quốc ở đâu?
Mua hàng Trung quốc với maidzo
Mua hàng Trung quốc với maidzo


Hiện nay có nhiều công ty nhận order, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, tại Maidzo, có kho hàng đặt tại Quảng Châu, vô cùng thuận tiện cho việc nhận hàng, vận chuyển hàng về nước. Các bạn nếu muốn đặt hàng Trung Quốc taobao, đặt hàng Trung Quốc 1688 hoặc order hàng tại bất cứ website thương mại điện tử nào từ Trung Quốc, Maidzo đều có khả năng thực hiện giúp bạn với thủ tục rất đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng. 

Chẳng hạn, nếu muốn order hàng Trung Quốc từ website bán hàng Trung Quốc 1688 1 cách đơn giản, dễ dàng nhất, khách hàng chỉ cần cung cấp loại hàng, màu sắc, size, số lượng cần đặt kèm theo thông tin thiết yếu, Maidzo sẽ lên đơn hàng và báo giá.

Dùng Maidzo để order hàng từ những website thương mại điện tử Trung Quốc


Qua các chia sẻ trên, hẳn là các bạn đã nắm được thông tin về một số website mua bán hàng Trung Quốc. Trường hợp bạn muốn trực tiếp dùng công cụ đặt hàng Maidzo để tìm kiếm sản phẩm và lên đơn hàng của mình trên trang mua bán Trung Quốc, xin vui lòng xem tại HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG TRUNG QUỐC

Trong trường hợp các bạn muốn đơn giản hơn, bạn chỉ cần gửi link sản phẩm hoặc cung cấp tên và thông tin đầy đủ về sản phẩm, những nhân viên đặt hàng của Maidzo sẽ tiến hành đặt hàng ngay trên web ngay sau khi khách hàng chốt đơn và chuyển khoản đặt cọc đơn hàng.

Khách có mong muốn mua hàng dùng, tìm nguồn hàng buôn bán thông qua các trang web thương mại điện tử Trung Quốc xin vui lòng tham khảo thêm dịch vụ order hàng trung quốc tại maidzo.vn.
Mọi băn khoăn vui lòng liên hệ:

HOTLINE 1900989977

Email: hotro@Maidzo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét