Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Đặt hàng Trung Quốc không qua trung gian như thế nào?


Đặt hàng Trung Quốc không qua trung gian là hoạt động kết nối trực tiếp giữa người mua và các shop bán hàng trung quốc thông qua các trang thương mại điện tử, giúp đẩy nhanh hoạt động mua bán hàng hóa, giảm thiểu chi phí trung gian và tối ưu hóa nhập hàng đáp ứng yêu cầu nhanh – rẻ - hiệu quả.

Đặt hàng trung quốc không qua trung gian với các trang thương mại điện tử

Khi công nghệ khoa học phát triển, sự kết nối internet và sự hỗ trợ từ các trang thương mại điện tử đã kết nối người tiêu dùng, người bán lại với nhau bất kể khoảng cách, cho dù là ở những quốc gia khác nhau cũng có thể dễ dàng để thực hiện hoạt động mua bán hàng hóa.
Việc thông thương giữa Việt Nam với Trung Quốc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần một thiết bị điện tử có kết nối internet, một số điện thoại di động cá nhân và một tài khoản thanh toán thích hợp, bạn dễ dàng để có thể lên đơn, đặt hàng và mua về bất cứ những gì mà bạn muốn.
Đặt hàng Trung Quốc không qua trung gian như thế nào?
Đặt hàng Trung Quốc không qua trung gian như thế nào?
Các bạn có thể tự mình thực hiện cách mua hàng trung quốc không qua trung gian: đăng ký tài khoản trên các trang thương mại điện tử, lên đơn, đặt hàng và thanh toán, xem hướng dẫn chi tiết tại hướng dẫn đăng ký tài khoản taobao, hướng dẫn đặt hàng trung quốc.
Tuy nhiên, không dễ dàng khi bạn có thể đăng ký một tài khoản mua hàng trên taobao, cũng không phải ai cũng có một tài khoản Alipay sẵn sàng thanh toán cho bất cứ đơn hàng nào, cũng không sẵn sàng một địa điểm nhận hàng bên trung quốc.

Giải pháp đặt hàng trung quốc không qua trung gian

Để có thể tự đặt hàng trung quốc không qua trung gian, thay vì tự mình thực hiện toàn bộ các khâu đặt hàng, hãy sử dụng những dịch vụ phụ trợ đóng vai trò hỗ trợ quá trình đặt hàng được diễn ra thông suốt và dễ dàng hơn.
Những dịch vụ này được cung cấp bởi các công ty đặt hàng trung quốc, họ cho bạn đặt hàng và thanh toán bằng các tài khoản hợp lệ của họ, giúp bạn nhận hàng từ nhà cung ứng và vận chuyển về Việt Nam.
Bạn vẫn giữ vị thế chủ động trong suốt quá trình mua hàng: bạn quyết định mua của ai, giá cả thế nào, chủ động trong kiểm soát tình trạng hàng, trạng thái vận chuyển hàng và khi nào về đến kho.
Maidzo là một trong những nhà cung cấp địch vụ uy tín hàng đầu cả nước với chi nhánh trải dài từ bắc đến nam, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi. Không những thế, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đặt hàng, order hàng, maidzo luôn sẵn sàng chia sẻ cùng quý khách hàng những kiến thức kinh nghiệm của mình để khách hàng có thể đưa ra quyết định đặt hàng tối ưu.
Thông tin chi tiết về cách đặt hàng trung quốc không qua trung gian, các bạn có thể truy cập website maidzo.vn hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900989977 để được tư vấn ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét